Cách đổi ngày sinh Facebook cả khi đã quá giới hạn vẫn đổi thành công 100%

Cách đổi ngày sinh Facebook cả khi đã quá giới hạn vẫn đổi thành công 100% 

Cách đổi ngày sinh Facebook cả khi đã quá giới hạn vẫn đổi thành công 100%
Đổi ngày sinh Facebook cả khi đã quá giới hạn vẫn đổi thành công 100% 

Đôi lúc chúng ta muốn thay đổi ngày sinh của mình trên phần thông tin cá nhân trong tài khoản Facebook, nhưng FB không cho đổi vì bạn đã thay đổi ngày sinh quá nhiều lần. Hiểu nôm na tức là bạn muốn thay đổi lại ngày sinh khi không đổi được nữa. Lý do là Facebook quy định trên tài khoản Facebook cá nhân, việc chỉnh sửa ngày sinh không được quá giới hạn số lần quy định được nêu ra trong trung tâm trợ giúp Facebook. Bài Viết này TrongHanhMedia sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngày sinh trên nick FB của bạn kể cả khi bạn đã hết lượt đổi ngày sinh.

Phục Lục

{tocify} $title={Phục Lục}

Hướng dẫn thay đổi ngày sinh trên Facebook khi đã hết lượt đổi ngày sinh

Video hướng dẫn thay đổi ngày sinh trên Facebook kể cả khi đã hết lượt thay đổi, video được chia sẻ từ kênh youtube của TrongHanhMedia.

Cách đổi ngày sinh Facebook cả khi đã quá giới hạn vẫn đổi thành công 100%


Tổng hợp một số bước chính để thay đổi ngày sinh của bạn trên Facebook khi đã quá giới hạn

Qua video trên mình tổng hợp lại 1 số bước chính như sau để đổi ngày sinh Facebook, bạn có thể thực hiện trên điện thoại Android, IOS hoặc máy tính cá nhân điều được:
  1. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
  2. Kiểm tra xem bạn có còn đổi được ngày sinh bằng cách thông thường hay không. Trên trang cá nhân ở cột phía bên trái của bạn, bạn vào phần "Giới thiệu" sau đó bạn chọn phần "Thông tin liên hệ và cơ bản", Bạn kéo xuống thông tin ngày sinh của bạn và thử thay đổi nó. Sau đó bạn nhấn vào ô "Lưu". Nếu bạn không thể đổi ngày sinh Facbeook theo cách này thì bạn thực hiện bước tiếp theo.
  3. Bạn vào liên kết sau: Yêu cầu thay đổi ngày sinh
  4. Điền ngày/tháng/năm sinh mà bạn muốn đổi
  5. Chọn lý do mà bạn muốn đổi ngày sinh. Mình khuyên bạn nên chon lý do "Đây là ngày sinh thật của tôi" để Facebook có thể đối chiếu với giấy tờ tùy thân bạn tải lên ở bước 6.
  6. Tải lên giấy tờ tùy thân của bạn: 3 hình như mô tả trong video của mình
  7. Bạn bấm vào ô "Gửi" và chờ để Facebook xét duyệt thông tin trên giấy tờ tùy thân của bạn
  8. Facebook cập nhật lại thông tin ngày sinh của bạn như giấy tờ của bạn đã tải lên
Chúc bạn thực hành thành công !

Trọng Hạnh Media

"Trọng Hạnh Media - Dịch Vụ Lấy Lại Nick Facebook Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ". Chúng tôi chuyên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ lấy lại tài khoản Facebook hay còn gọi là dịch vụ lấy lại nick fb như: dịch vụ lấy lại nick Facebook bị hack, lấy lại Facebook bị đổi email, lấy lại Facebook bị đổi số điện thoại, hỗ trợ lấy lại mật khẩu Facebook. Dịch vụ mở khóa Facebook khi chẳng may tài khoản fb bị khóa các dạng khóa như: checkpoint 282 (Tài khoản Facebook bị tạm khóa 30 ngày), CheckPoint 956 (Tài khoản Facebook bị khóa do những hoạt động bất thường), Mở khóa nick fb bị Checkpoint xâm phạm (tài khoản facebook bị khóa thiết bị lạ cần xác minh ngày sinh hoặc gửi mã về email, xác minh ảnh bạn bè, hoặc facebook bắt xác minh bình luận gần đây,...

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn