Thủ Thuật Không Cho Người Khác Chia Sẻ Bài Viết Của Mình Trên Facebook Của Họ

Thủ Thuật Không Cho Người Khác Chia Sẻ Bài Viết Của Mình Trên Facebook Của Họ

Thủ Thuật Không Cho Người Khác Chia Sẻ Bài Viết Của Mình Trên Facebook Của Họ
Thủ Thuật Không Cho Người Khác Chia Sẻ Bài Viết Của Mình Trên Facebook Của Họ

Nếu như bạn là 1 người kín tiếng trên mạng xã hội thì việc người khác chia sẻ những bài viết, hình ảnh của bạn trên Facebook là một việc hết sức phiền phức ảnh hưởng đến sự riêng tư cá nhân. Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, Facebook cũng cung cấp 1 loạt các thiết lập khác nhau để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Trong bài viết này, TrongHanhMedia sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết không cho người khác chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook.

Phục Lục

{tocify} $title={Phục Lục}

Cách không cho người khác chia sẻ bài viết, hình ảnh của mình lên Facebook của họ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn không muốn người khác chia sẻ bài viết của bạn lên Facebook của họ, có thể là:
  • Bạn là một người sống nội tâm, khép kín
  • Bạn vừa mới trải qua 1 cú sốc không muốn gặp ai
  • Bạn không thích bị xăm soi
  • Bạn ghét 1 ai đó ko muốn họ chia sẻ nội dung của mình
  • Bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của bạn
Hãy làm theo các bước như trong video trên kênh youtube của mình hướng dẫn để bật tắt tính năng chia sẻ bài viết trên Facebook cá nhân, không cho người khác chia sẻ bài viết của mình trên trang các nhân của họ hoặc trên các hội nhóm.

Thủ Thuật Không Cho Người Khác Chia Sẻ Bài Viết Của Mình Trên Facebook Của Họ


Tổng hợp lại các bước cơ bản như trong video mình đã hướng dẫn để không cho người khác chia sẻ bài viết của mình

Qua video hướng dẫn ta sẽ có 6 bước sau:
  1. Sử dụng điện thoại để thao tác (tính năng này không dùng máy tính để thực hiện được)
  2. Vào phần "Cài Đặt" (Setting)
  3. Trên thanh tìm kiểm các bạn bấm từ "Trang Cá Nhân Và Gắn Thẻ"
  4. Chọn kết quả tìm kiếm có nội dung trang cá nhân và gắn thẻ
  5. Trong mục "Trang Cá Nhân Và Gắn Thẻ" bạn chọn dòng thứ 3 "Cho Phép Người Khác Chia Sẻ Bài Viết Của Bạn Lên Tin Của Họ"
  6. Chọn Bật/Tắt tính năng này

Kết luận

Như vậy, trong bài viết này, mình đã hướng dẫn bạn cách Bật/Tắt tính năng Trang Cá Nhân Và Gắn Thẻ trên Facebook của mình. Nếu bạn làm không được có thể liên hệ trực tiếp với TrongHanhMedia để được hướng dẫn miễn phí.

Chúc bạn thực hành thành công !

Trọng Hạnh Media

"Trọng Hạnh Media - Dịch Vụ Lấy Lại Nick Facebook Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ". Chúng tôi chuyên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ lấy lại tài khoản Facebook hay còn gọi là dịch vụ lấy lại nick fb như: dịch vụ lấy lại nick Facebook bị hack, lấy lại Facebook bị đổi email, lấy lại Facebook bị đổi số điện thoại, hỗ trợ lấy lại mật khẩu Facebook. Dịch vụ mở khóa Facebook khi chẳng may tài khoản fb bị khóa các dạng khóa như: checkpoint 282 (Tài khoản Facebook bị tạm khóa 30 ngày), CheckPoint 956 (Tài khoản Facebook bị khóa do những hoạt động bất thường), Mở khóa nick fb bị Checkpoint xâm phạm (tài khoản facebook bị khóa thiết bị lạ cần xác minh ngày sinh hoặc gửi mã về email, xác minh ảnh bạn bè, hoặc facebook bắt xác minh bình luận gần đây,...

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn