Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok mới nhất 2023

Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok mới nhất 2023

Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok
Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok

Bạn đang muốn vô hiệu hóa tài khoản Tiktok vì không còn thấy hứng thú với 1 trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay nữa vì một số lý do cá nhân như: quá nhiều thông tin tiêu cực, bạn đang muốn tập trung cho việc học hoặc là muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn,...hoặc đơn giản là bạn không còn muốn sử dụng Tiktok nữa. Bài viết này TrongHanhMedia sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa tài khoản Tiktok bằng điện thoại cực kỳ kiệu quả.

Phục Lục

{tocify} $title={Phục Lục}

Một số lưu ý trước khi tiến hành vô hiệu hóa tài khoản Facebook

Trước khi quyết định xóa tài khoản Tiktok cá nhân, bạn cần lưu ý một số điều như sau:
  1. Trong khi bạn khóa hoặc xóa Tiktok cá nhân, mọi người sẽ không thể tìm kiếm, truy cập được vào trang cá nhân và xem các thông tin về bạn.
  2. Bạn có thể lựa chọn khóa Tiktok tạm thời hoặc xóa vĩnh viễn
  3. Việc tạm khóa Tiktok sẽ được "Unlock" sau khi bạn đăng nhập trở lại. Còn xóa vĩnh viễn là bạn sẽ phải tạo lại tài khoản mới nếu muốn sử dụng lại Tiktok trở lại

Làm thế nào để vô hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok

Video hướng dẫn cách vộ hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok bằng điện thoại từ kênh youtube của TrongHanhMedia. Bạn cũng có thể làm theo các bước tương tự như trong video trên máy tính cá nhân của bạn để xóa hoặc tạm khóa tài khoản Tiktok cá nhân.

Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc tạm thời khóa tài khoản Tiktok

Xem thêm các loại hình dịch vụ hỗ trợ mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram) uy tín

Tổng hợp các bước cơ bản để tạm thời khóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản Tiktok cá nhân

Qua video trên mình tổng hợp lại các bước chính sau đây để xóa vĩnh viễn tài khoản Tiktok cá nhân như sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản Tiktok của bạn
  2. Vào mục "Hồ sơ" ở dưới góc phải màn hình, biểu tượng hình người
  3. Chọn dấu 3 gạch ngang trên góc phải màn hình và chọn "Cài đặt và quyền riêng tư"
  4. Chọn mục "Tài khoản"
  5. Chọn mục "Hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản"
  6. Tại đây sẽ có 2 lựa chọn: "Hủy kích hoạt tài khoản" và "Xóa tài khoản vĩnh viễn". Nếu bạn muốn tạm khóa tài khoản thì bạn chọn "Hủy kích hoạt tài khoản", còn nếu bạn muốn vô hiệu hóa tài khoản thì bạn chọn "Xóa tài khoản vĩnh viễn", và thực hiện bước tiếp theo
  7. Mình chọn "Xóa tài khoản vĩnh viễn". 
  8. Trả lời câu hỏi khỏa sát "Tại sao bạn ngừng sử dụng Tiktok?". Bạn hãy chọn 1 lý lo bất kỳ và bấm "Tiếp Tục"
  9. tại phần "Tải về dữ liệu Tiktok của bạn", nếu bạn muốn tải về hãy bấm vào "Yêu cầu tải về" để tải về dữ liệu như" Hình ảnh, nội dung, videos,... của bạn trên Tiktok
  10. Bạn tick chọn vào ô "Việc bạn tiếp tục có nghĩa là bạn đã xét duyệt yêu cầu dữ liệu của mình và muốn tiếp tục xóa tài khoản". Sau đó bấm "Tiếp tục"
  11. Tiktok sẽ gửi mã xác thực để xác minh bạn chính là chủ của tài khoản này.
  12. Sau khi bạn nhập mã xác thực và bấm vào ô "Xóa Tài Khoản" và chọn "Xóa"
  13. Kiểm tra bằng cách lấy tài khoản Tiktok của người khác tìm kiếm tài khoản Tiktok vừa xóa của bạn. Nếu tìm không ra nghĩa là bạn đã xóa tài khoản Tiktok của mình thành công.
Chú ý: Sau khi lệnh vô hiệu hóa Tiktok được xét duyệt bạn cần chờ đợi 30 ngày để lệnh xóa tài khoản Tiktok được thực thi. Trong Thời gian này nếu bạn đăng nhập lại Tiktok của bạn thì lệnh vô hiệu hóa này sẽ mất hiệu lực và tài khoản Tiktok đó sẽ được khôi phục, lúc đó mọi người có thể tìm thấy tài khoản của bạn.

Chúc bạn thực hành thành công !

Trọng Hạnh Media

"Trọng Hạnh Media - Dịch Vụ Lấy Lại Nick Facebook Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ". Chúng tôi chuyên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ lấy lại tài khoản Facebook hay còn gọi là dịch vụ lấy lại nick fb như: dịch vụ lấy lại nick Facebook bị hack, lấy lại Facebook bị đổi email, lấy lại Facebook bị đổi số điện thoại, hỗ trợ lấy lại mật khẩu Facebook. Dịch vụ mở khóa Facebook khi chẳng may tài khoản fb bị khóa các dạng khóa như: checkpoint 282 (Tài khoản Facebook bị tạm khóa 30 ngày), CheckPoint 956 (Tài khoản Facebook bị khóa do những hoạt động bất thường), Mở khóa nick fb bị Checkpoint xâm phạm (tài khoản facebook bị khóa thiết bị lạ cần xác minh ngày sinh hoặc gửi mã về email, xác minh ảnh bạn bè, hoặc facebook bắt xác minh bình luận gần đây,...

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn